Bánh tráng nước dừa Tam Quan thương hiệu không thể lẩn vào đâu được.
Khi nhắc đến Bình định hẳn có rất nhiều đặt sản được anh chị nhớ đến nhưng hơn hêt là món bánh tráng nước dừa. Một sản phẩn thân quen thân thuộc mà rạng danh trên toàn quốc.
bánh tráng nước dừa Tam Quan
Bánh tráng nước dừa có ở nhiều nơi nhưng không nơi nào bánh tráng ngon và được nhiều người nhắc đến
như ở Tam Quang Bình Định.
Tam Quan là một thị trấn nhỏ ven biển, nằm phía Bắc huyện Hoài Nhơn. Tam Quan đặc trưng với rừng dừa bạt ngàn. Nơi đây, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng những giống dừa to, cơm dày rất tốt cho việc làm bánh tráng.

Bánh tráng nước dừa với cách làm và phương pháp đặt trưng

Đặt sản miền trung bánh tráng Bình Định
Tên gọi của bánh tráng cùng gần giống với bánh đa ngoài Hải Phòng nhưng với với bánh tráng nước dừa có khác so với các loại bánh tráng thông thường. Bột gạo để làm bánh có pha thêm với nước cốt dừa, xác cơm dừa, mè, hành tím xắc lát, tiêu hột xoay nhuyễn. Chính sự sáng tạo này làm cho chiếc bánh có mùi thơm phức của hành tím, ăn vào có vị béo béo của mè với dừa, vị cay cay của tiêu, tạo nên sự riêng biệt so với các loại bánh tráng khác. Những ai ăn thử lần đầu sẽ khó mà quên được mùi vị của chiếc bánh.
Một lần đến và ghé qua Bình Định hẳn quí khách nên dừng chân và ghé lại tại thị trấn Tam Quan để mua cho mình và những người thân những tràng bánh tráng thơm ngon và vang danh này nhá...

Post a Comment

Previous Post Next Post