VTV1 Nói gì về rong biển Mỹ Khê
Rong biển Mỹ Khê có tên gọi khác là rong biển Nam Ô, đây là một món ăn đặc sản của người dân Đà Nẵng, ít ai biết đến món ăn này, vì nó rất mới lạ nhưng nó có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe, ngoài làm món ăn rong biển Mỹ Khê còn có công dụng chửa bệnh cho con người. Sau đây là những thông tin mà đặc sản Thôn Quê xin đề cập đến quý khách.
rong bien my khe
Hình ảnh rong biển Mỹ Khê chụp tại Chính Gốc

Điểm đặc biệt của rong biển Mỹ Khê
Rong biển ở Hàn Quốc người ta xem nó như một loại hản sản quý hiếm và rất được ưa chuộng, ở Thành Phố Đà Nẵng người ta dùng rong biển Mỹ Khê để nấu canh, nấu chè, nấu soup nấu nước uống...
Canh rong biển Mỹ Khê

  • Thành phần: 100% rong biển
  • Mùi vị: Rong biển Mỹ Khê kết hợp với xương thịt hoặc thịt thì không một loại nước dùng nào sánh bằng, vị ngọt tự nhiên của rong biển hòa lẫn cái ngọt đậm đà của xương và thịt tạo nên một món Soup hấp dẫn
  • Màu sắc: Rong biển Mỹ Khê có sợi đen dài, trước khi dùng bạn đem ngâm nước rong biển sẽ nở ra và có màu xanh nõn như đang còn tươi.

Công dụng rong biển Mỹ Khê

Công dụng của rong biển Mỹ Khê
  • Trong rong biển khô có chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe con người, như chất xơ, chất khoáng, chất đạm, iot, canxi và một hàm lương lớn vitamin A, C, B2, những dưỡng chất này có lợi cho đường ruột, giúp tiêu hóa tốt, giải độc, thanh nhiệt, mát gan.
  • Ngoài ra rong biển Mỹ Khê còn chữa được bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch. Đây là một loại thực phẩm tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.
  • Rong biển Mỹ Khê tốt cho bà bầu, giúp phụ nữ giảm căng thẳng trong thời kỳ mãn kinh, phòng ngừa các căn bệnh trong thời kỳ mang thai như, táo bón, rạn dạ, chảy máu chân răng.

Cách sử dụng rong biển Mỹ Khê

  • Sử dụng rong biển Mỹ Khể nấu nước uống hàng ngày hoặc chế biến thành các món ăn như, nấu canh, nấu soup, xào thịt bò, cuộn cơm, cuộn trứng…
  • Bảo quản rong biển ở trong ngăn đông của tủ lanh.
Sau khi tim hiểu sản phẩm rong biển Mỹ Khê, bạn đang có suy nghĩ muốn mua rong biển Mỹ Khê nhưng không biết mua rong biển Mỹ khê ở đâu? rong biển Mỹ Khê giá bao nhiêu? Xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây.
Tuka<Chính Gốc>

Post a Comment

Previous Post Next Post