Giới thiệu về chả bò Bà Hường đặc sản Đà Nẵng Chính Gốc
Đà Nẵng với vô vàn các loại quà mang về cho du khách thỏa sức lựa chon, ngoài những loại quà lưu niệm thì du khách mỗi lần đến Đà Nẵng không thể quên mua đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng về làm quà được. Trong đó chả bò Bà Hường là một loại đặc sản miền Trung khá nổi tiếng đem lại cho thực khách rất nhiều thiện cảm khiến cho người dùng ăn một lần nhớ mãi muốn ăn thêm lần nữa sau đây chung tôi sẽ giới thiệu chi tiết về chả bò Bà Hường các bạn tham khảo nhé!
Hình ảnh chả bò Bà Hường được trưng bày ra đĩa

Đặc điểm của chả bò Bà Hường

  • Chả bò Bà Hường là cái tên của một làng nghề truyền thống lâu đời. Để có đòn chả chất lượng cao chả bò phải tuân thủ theo bí quyết làm chả bò của Bà Hường (chả bò phải làm từ 100% thịt bò tươi loại 1, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không pha trộn thêm nguyên liệu nào khác, sử dụng các phụ gia đi kèm tiêu, ớt, hành, tỏi, nước mắm, đường, được gói gọn trong chiếc là chuối xanh và tổng thời gian làm chả, nấu chả trong khoảng 2 tiếng thì chả mới có vị ngon, ngọt tự nhiên.

Hình ảnh chả bò Bà Hường 

Cách bảo quản chả bò Bà Hường

  • Bảo quản chả bò trong ngăn mát của tủ lạnh, để tủ lạnh ở nhiệt độ -18 độ C thì có thể bảo quản chả bò được 3 tháng không bị hư.

>>>Mua chả bò Bà Hường ở đâu tại Đà Nẵng<<<


Bạn có thể ghé thăm siêu thị đặc sản Chính Gốc ở địa chỉ 144 Lê Văn Hiến để mua hàng hoặc bạn đặt hàng online tại đây chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trên toàn quốc.
Tuka<Chính Gốc>

Post a Comment

Previous Post Next Post