Trà trinh nữ hoàng cung LaVa tại Chính Gốc là một loại trà được chiết xuất hoàn toàn100% từ cây trinh nữ hoàng cung. Từ lâu trong dân gian con người đã biết sử dụng cây trinh nữ hoàng cung để điều trị nhiều loại bệnh, đặc biệt cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng trong công việc phòng ngừa các khối u lành tính cũng như khối u ác tính (ung thư) và các bệnh như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến,...  sẽ được điều trị một cách nhanh chóng.
Hiện nay, người tiêu dùng thường tìm đến những phương thuốc cổ truyền chữa bệnh hiệu quả trong dân gian vì nó đem lại kết quả rất tốt mà ít gây tác dụng phụ hơn thuốc tây.
tac dung cua tra trinh nu hoang cung
Cây hoa trinh nữ hoàng cung
Xưa kia, cây trinh nữ hoàng cung chỉ là phương thuôc dành riêng cho vua chúa, hoàng tộc, quý tộc, cung tần, mỹ nữ, do đó nó thường được gọi với cái tên như “cây thuốc dành cho nữ giới trong hoàng cung” hay “cây thuốc của hoàng cung”.

Tác dụng của trà trinh nữ hoàng cung LaVa

  • Cây trinh nữ hoàng cung dùng làm trà là Loại cây được con người biết đến nhiều vào những năm 1989-1990 của thế kỷ trước với tác dụng chữa u xơ, u vú, ung thư tử cung và ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra dùng trà tinh nữ hoàng cung thường xuyên còn có tác dụng phòng ngừa chữa trị một số căn bệnh như bướu cổ, viêm loét dạ dày tá tràng, mụn nhọt, viêm họng, phong thấp...
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại - cổ truyền trong và ngoài nước đã chứng minh được rằng, cây trinh nữ hoàng cung dùng làm trà có chứa 32 loại alkaloids. Các kết quả nghiên cứu dược lý đều đã cho thấy cao methanol của thân, rễ và cao chiết alkaloid toàn phần của cây trinh nữ hoàng cung đều có tác dụng ức chế hoạt động của phân bào. Thực tế đã có một nghiên cứu thực hiện thử nghiệm tiêm tế bào ung thư vào đùi một con chuột bạch, sau đó sử dụng hợp chất chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết quả thật bất ngờ hoạt chất của cây trinh nữ hoàng cung đã hạn chế được sự phát triển của khối u và di căn tế bào trên chuột.

Cách dùng, uống trà trinh nữ hoàng cung

  • Pha trà theo tỉ lệ 3 túi lọc với 0,5 lít nước nóng (bạn có thể pha nhạt hơn với một lít nước nóng), ngày pha 2 lần vào buổi sáng và buổi trưa. (Lưu ý không nên dùng trà vào buổi tối trước khi đi ngủ vì tác dụng của trà sẽ làm bạn không ngủ được). Dùng trà trinh nữ hoàng cung liên tục trong 90 ngày là có hiệu quả.

>>>Vì sao nên mua trà trinh nữ hoàng cung tại "Chính Gốc"

tra trinh nu hoang cung lava chinhgoc
Trà túi lọc trinh nữ hoàng cung LAVA
Hiện nay tại Chính Gốc.vn có bán trà trinh nữ hoàng cung nhãn hiệu LAVA, sản phẩm "Chính Hảng" được lấy tận nơi sản xuất trà LAVA đã qua kiểm nghiệm an toàn thực phẩm và công bố chất lượng, hơn nữa khi mua hàng tại "Chính Gốc.vn" chúng tôi cam kết sẽ bán cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với giá tốt, chúng tôi giao hàng tân nơi cho quý khách hàng ở xa có nhu cầu muốn sử dụng trà, và những quý khách nào có những câu hỏi thắc mắc về sản phẩm này hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline 1900.636.747 hoặc truy cập vào link https://chinhgoc.vn/tra-trinh-nu-hoang-cung biết thêm chi tiết của sản phẩm và đặt hàng. Chúc bạn thành công. 
*Lưu ý: Những tác dụng của trà trinh nữ hoàng cung ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để chắc chắn hơn thi bạn nên hỏi ý kiến bác sỉ trước khi dùng. 
Theo Tuka

Post a Comment

Previous Post Next Post