Cây nở ngày và đất là gì?

Cây nở ngày và đất hay còn gọi là cây nở ngày đất, cây thuộc họ cỏ thân mềm, có chu kỳ sống rất cao, mọc bò sát đất một thời gian rồi chuyển sang mọc đứng, cây rẽ nhiều nhánh, rễ cây là rễ cọc to, thân cây rất thon tương đối dài và có rãnh sâu, lá mọc ra từ thân không có cuống lá, dưới lá có rất nhiều lông màu xám, hoa nở ngày đất dùng đễ chữa được bệnh có màu trắng nở theo cụm hình trụ đứng rộng 1cm, dài 2 - 3cm.
Hình ảnh cây nở ngày và đất phơi khô đóng gói

Đặc điểm Cây nở ngày và đất chữa bệnh

  • Tên gọi: Cây nở ngày và đất có tên khoa học là Gomphrena cùng họ với cây rau dền Amaranthacease.
  • Thành phần: 100% cây nở ngày và đất tươi phơi khô.
  • Màu sắc: Cây nở ngày và đất còn tươi lá có màu xanh đậm, thân cây có màu xanh nhạt, hoa có màu trắng hình trụ cánh hoa rất cứng, cây phát triển quanh năm.
Hình ảnh cây nở ngày và đất chữa bệnh

Công dụng chửa bệnh của cây nở ngày và đất

Cây nở ngày và đất thường xuất hiện ở vùng đất khô cằn sống tập trung ở Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và các tỉnh miến Trung nắng cháy đặc biệt là khu vực Quảng Ngãi vì đất ở đây rất khô cằn, thích hợp cho cây sinh sống và phát triển.
  • Rễ cây nở ngày và đất: Có tác dụng trị ho, cảm cúm, tiêu độc.
  • Hoa cây nở ngày và đất: Có tác dụng chống phụ nề, kháng khuẩn, chống viêm.
  • Lá cây nở ngày và đất: Có tác dụng chữa ho hiệu quả, tốt cho người già mắc bệnh cao huyết áp và tiểu đường.
  • Toàn cây nở ngày và đất kết hợp với diệp hạ châu: Có tác dụng trị mỡ trong máu rất tốt, Tiểu đường, bệnh gout.

Cây nở ngày và đất mọc ở đâu

Cây nở ngày và đất mọc tự nhiên theo dọc đường đi và thường sinh sống ở những chổ đất khô căn như Quảng Ngãi. Cây được người dân thu hái toàn tảng về sơ chế rửa sạch, phơi khô, đóng gói, đảm bảo nguyên chất 100%, không chất phụ gia, chất bảo quản, không sử dụng hóa chất. Nên bạn yên tâm về chất lượng nhé.

Cách sử dụng cây nở ngày và đất

  • Dùng 200gr toàn cây nở ngày và đất nấu với 1500ml nước sạch, nấu đến khi nước cạn còn 750ml nước dùng uống hàng ngày. Tùy theo mức độ của bệnh ta sử dụng với mức độ đậm nhạt khác nhau.
Lưu ý: Nên sử dụng các loại nước giải nhiệt sau khi sử dụng cây nở ngày và đất vì cây nở ngày và đất có tính nóng cao.

Bảo quản cây nở ngày và đất

  • Bảo quản cây nở ngày và đất ở nơi khô ráo thoáng mát, sau khi sử dụng bịt kín gói lại, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

>>>Mua cây nở ngày và đất ở đâu<<<

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một loại thuốc tự để điều trị căn bệnh tiểu đường, gout... khốn kiếp thì cây nở ngày và đất là sự lựa chọn thích hơp dành cho bạn, nhưng bạn đang không biết mua cây nở ngày và đất ở đâu? Đảm bảo chất lượng và uy tín có kiểm nghiệm an toàn thực phẩm. Ở Đà Nẵng có siêu thị đặc sản Chính Gốc cung cấp các loại đặc sản và cây thuốc nam rất uy tín - Web site: CHINHGOC.VN - HOTLINE - 1900.636.747. 
>>>XEM THÊM CÂY NỞ NGÀY ĐẤT TRỊ BÊNH GÌ<<<
Tuka<Chính Gốc>

Post a Comment

Previous Post Next Post